J88 Km 88k: Trang Chủ

Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 13/04/2024

Hội thi vẽ tranh dành cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở

Ngày 13-4, tại trường TH Nguyễn Bá Ngọc, UBND huyện tổ chức Hội thi vẽ tranh dành cho học sinh bậc Tiểu học và Trung học cơ sở năm 2024. Tham gia Hội thi có 235 em học sinh đến từ các Trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện

lưu niệmBan tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị có thí sinh tham gia Hội thi

Các thí sinh tham gia Hội thi được chia thanh 4 nhóm tuổi và vẽ tranh theo từng chủ đề phù hợp với từng nhóm tuổi, gồm: Nhóm tuổi lớp 1, 2, 3 vẽ tranh theo chủ đề con vật em yêu thích, nhóm lớp 4, 5 vẽ tranh theo chủ đề môi trường, nhóm lớp 6, 7 vẽ về chủ đề biển đảo và nhóm lớp 8, 9 vẽ về chủ đề ATGT. Các em thi vẽ trực tiếp trên giấy trong thời gian 90 phút. Với kiến thức mỹ thuật được học trên lớp, cách phối hợp màu sắc đẹp, hài hòa cùng với tư duy sáng tạo phong phú, giàu cảm xúc, các em đã mang đến hội thi vẽ tranh năm nay nhiều tác phẩm chất lượng. 

sang taoCác em học sinh thỏa sức sáng tạo trong tác phẩm của mình

Qua 235 tác phẩm dự thi, Ban giám khảo chọn ra các tác phẩm đẹp, có số điểm cao để trao giải, trong đó có 9 giải A, 18 giải B, 25 giải C và 40 giải khuyến khích.

trao giảiBan tổ chức trao giải A, B, C cho các thí sinh có tác phẩm đạt điểm cao

Hội thi là cơ hội để các em học sinh thể hiện tài năng, qua đó phát hiện và bồi dưỡng kịp thời những học sinh có năng khiếu vẽ, khuyến khích việc dạy tốt, học tốt môn Mỹ thuật, kích thích khả năng sáng tạo, phát triển tư duy hội họa cho các em, đồng thời góp phần phát triển các hoạt động văn hóa nghệ thuật trong trường học.

Hải Vân
In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready