J88 Km 88k: Trang Chủ

Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 20/04/2024

Hội thi An toàn giao thông cấp học mầm non năm học 2023-2024

Ngày 20/4, Phòng GD và ĐT huyện tổ chức Hội thi An toàn giao thông cấp học mầm non, năm học 2023-2024 tạo sân chơi bổ ích, lý thú, giúp trẻ có cơ hội thể hiện khả năng hiểu biết của mình về ANGT

6 (1)Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các trường tham gia hội thi

Tham gia hội thi, 160 thí sinh là giáo viên, học sinh đến từ 16 trường Mầm non trên địa bàn huyện trải qua 3 phần thi: chào hỏi, năng khiếu và phần thi hiểu biết. Ở phần thi chào hỏi, năng khiếu, bằng hình thức sân khấu hóa với cá thể loại như: hát múa, thơ ca, hò vè, trình diễn. Các tiểu phẩm ngắn gọn, đa dạng nhiều nội dung tuyên truyền về Luật An toàn giao thông đường bộ phù hợp với lứa tuổi mầm non, đồng thời lồng ghép thêm kiến thức về luật giao thông, hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho trẻ. Với sự chuẩn bị chu đáo trong việc xây dựng nội dung, lựa chọn trang phục phù hợp cùng lối diễn hồn nhiên, đáng yêu và đầy tự tin của trẻ, các đội đã mang đến hội thi những tiểu phẩm mang tính tuyên truyền giáo dục cao. Về phần thi hiểu biết, nhìn chung thành viên của các đội tự tin trả lời đúng các câu hỏi do ban tổ chức đưa ra.

44444Tiết mục tham gia dự thi của Trường mầm non Thiên Nga, xã Ia R vê

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho trường Mầm non Sơn Ca,  2 giải Nhì cho trường Mầm non Hoa Hồng, trường Mầm non Hoa Phượng,  3 giải Ba cho trường Mầm non EaLê, MN YaTờ Mốt và MN IaJlơi, 10 giải khuyến khích được trao cho các đội còn lại.

Hội thi An toàn giao thông đã góp phần nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho trẻ mẫu giáo trong các cơ sở giáo dục mầm non, nâng cao năng lực quản lý và tổ chức hoạt động giáo dục an toàn giao thông cho trẻ phù hợp với điều kiện cụ thể của trường, lớp. Đồng thời, trang bị kiến thức về tham gia giao thông an toàn, giúp hình thành thói quen, hành vi đẹp khi tham gia giao thông, tạo cơ hội để các bé rèn luyện thể chất, phát triển các tố chất vận động, có thêm các kỹ năng phối hợp hoạt động tập thể, phát triển ngôn ngữ. Là dịp để các bậc phụ huynh và nhà trường trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trách nhiệm trong việc giáo dục ý thức tham gia giao thông an toàn cho trẻ. 

 

Thu Huyền
In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready