J88 Km 88k: Trang Chủ

Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 17/02/2024

Vận động thu hồi 2 khẩu súng AK trước dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thực hiện kế hoạch cao điểm vận động thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, bảo vệ an ninh trật tự những ngày trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Trong thời gian dịp Tết Nguyên đán, thông qua công tác tuyên truyền, vận động Công an huyện Ea Súp đã vận động, thu hồi hàng trăm vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ các loại; đặc biệt qua làm tốt công tác nắm tình hình, triển khai có hiệu quả các mặt công tác nghiệp vụ, Công an huyện Ea Súp đã vận động, thu hồi 2 khẩu súng AK báng gấp, còn nguyên tính năng sử dụng tại địa bàn xã biên giới Ia Rvê.

Theo đó, ngày 28/01/2024, sau khi được vận động, ông Trần Văn B một người dân tại xã Ia Rvê đã trực tiếp đến Công an xã Ia Rvê, huyện Ea Súp giao nộp 1 khẩu súng AK báng gấp của gia đình đang quản lý.

1a

Ông Trần Văn B giao nộp khẩu súng AK tại trụ sở Công an xã Ia Rvê​

Trước đó không lâu, cũng thông qua công tác tuyên truyền, vận động, ông Huỳnh Hữu L một người dân cũng ở tại xã Ia Rvê đã đến Công an xã để giao nộp 1 khẩu súng AK báng gấp.

c

Ông Huỳnh Hữu L giao nộp khẩu súng Ak và được Công an xã Ia Rvê tặng quà 

Công an huyện Ea Súp đã tổ chức tiếp nhận, thu hồi và xử lý 2 khẩu súng AK tại xã Ia Rvê đúng theo quy định, đồng thời tuyên dương tinh thần, ý thức, tự giác và tặng quà động viên đối với 2 công dân đã đến giao nộp vũ khí.

g

Tặng quà cho ông Trần Văn B

Theo kế hoạch, trong thời gian tới Công an huyện Ea Súp sẽ tiếp tục kêu gọi, khuyến khích người dân hưởng ứng việc giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ cho lực lượng Công an.

Nguyễn Hải Quân
In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready