J88 Km 88k: Trang Chủ

Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 05/04/2024

Tòa án nhân dân huyện mở phiên tòa xét xử lưu động

Sáng ngày 05/04, tại trụ sở UBND xã Ya Tờ Mốt, Tòa án Nhân dân huyện mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án hình sự liên quan đến tội danh: Tàng trữ trái phép chất ma túy. 

chủ tọa tuyên ánHội đồng xét xử khai mạc phiên toà

Theo Cáo trạng, khoảng 10 giờ ngày 01/11/2023, Nguyễn Bá Trưởng điều khiển xe mô tô từ nhà tại thôn 14, xã Ya Tờ Mốt đến xã Cư Kbang tìm mua ma túy. Khi đến địa phận thôn 14, xã Cư Kbang, Trưởng gặp và hỏi một bé trai người dân tộc Mông nơi bán ma túy, sau đó đưa tiền cho cháu bé mua 150 ngàn ma túy. Khoảng 30 phút sau, Cháu bé quay lại đưa cho Trưởng 1 gói giấy bạc, bên trong có chứa chất rắn màu trắng là Heroin, đối tượng đã cất giấu gói Heroine vào gói thuốc lá ngựa nâu cất trong túi quần. Đến khoảng 11 giờ 30 phút thì bị lực lượng Công an kiểm tra, phát hiện. Cơ quan Công an lập biên bản bắt quả tang đối với Nguyễn Bá Trưởng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và thu giữ 0,1833gam ma túy cùng toàn bộ đồ vật, tài sản có liên quan đến hành vi của đối tượng.

bị cápBị cáo Nguyễn Bá Trưởng tại phiên toà 

Căn cứ vào hồ sơ, các lời khai của bị cáo và những người có nghĩa vụ và quyền lợi liên quan, qua quá trình thẩm vấn tại phiên tòa, căn cứ vào tính chất của vụ án và đề nghị của Kiểm sát viên giữ quyền công tố tại phiên tòa; Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Bị cáo Nguyễn Bá Trưởng 15 tháng tù giam vào tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, theo điểm c khoản 1 Điều 249 Bộ luật hình sự.

 

Thu Huyền
In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready