J88 Km 88k: Trang Chủ

Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 21/04/2024

Trao tặng quà cho các gia đình khó khăn tại xã Cư Mlan

Ngày 21/4, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Cư Mlan phối hợp với đơn vị liên quan tổ chức chương trình trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

IMG_20240422_111149Các phầm quà được trao đến tay người dân có hoàn cảnh khó khăn

Cụ thể Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã đã trao tổng cộng 50 suất quà của Hợp tác xã nông nghiệp thương mại dịch vụ Ea H’Đinh cho 50 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các thôn trên địa bàn xã. Mỗi suất quà trao tặng có trị giá 500 ngàn đồng, bao gồm: gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm... Tổng giá trị thực hiện chương trình có trị giá 25 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Cư Mlan cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Hợp tác xã nông nghiệp dịch vụ thương mại Ea H’Đinh đối với các gia đình khó khăn trên địa bàn xã. Đồng thời khẳng định đây là việc làm hết sức ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái dành cho người có hoàn cảnh khó khăn; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã cũng mong muốn thời gian tới đơn vị tài trợ có nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa nhằm giúp đỡ các hộ dân khó khăn trên địa bàn xã nói riêng và huyện nói chung.

Đức Hạnh
In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready