J88 Km 88k: Trang Chủ

Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 29/01/2024

Lễ trao tặng nhà "Nghĩa tình Cựu chiến binh" tại xã Ea Lê

Ngày 29/1, Hội Cựu chiến binh huyện phối hợp cùng chính quyền xã Ea Lê tổ chức Lễ trao tặng nhà "Nghĩa tình Cựu chiến binh" cho cựu chiến binh Lê Thị Lạng, hội viên chi hội cựu chiến binh thôn 6 xã Ea Lê.

Hình ảnh các đơn vị trao tặng nhà cho hội viên Lê Thị Lạng

Các đơn vị trao tặng nhà cho hội viên Lê Thị Lạng

CCB Lê Thị Lạng là hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, năm nay đã ngoài 60 tuổi, nhiều năm qua, bà Lạng sống trong căn nhà đã xuống cấp nhưng không có đủ điều kiện cải tạo, sửa chữa. Căn nhà mới xây của gia đình có diện tích khoảng 120 m2 với tổng giá trị hơn 400 triệu đồng do, trong đó, Trung ương Hội CCB Việt Nam hỗ trợ 80 triệu đồng, phần còn lại do người thân và gia đình đóng góp thêm. Ngoài ra, Hội Cựu chiến binh xã Ea Lê đóng góp 20 ngày công lao động, Cấp ủy chính quyền địa phương hỗ trợ 2 triệu đồng. Việc xây dựng và bàn giao nhà cho gia đình CCB Lê Thị Lạng góp phần giúp gia đình có một mái ấm khang trang, ấm áp nghĩa tình đồng đội; đây là nguồn động viên tinh thần to lớn để gia đình có điều kiện vượt lên khó khăn và ổn định cuộc sống

Dịp này, chính quyền địa phương, Hội CCB huyện, xã đã tặng nhiều phần quà nhằm chia sẻ niềm vui, động viên gia đình bà Lê Thị Lạng vươn lên trong  cuộc sống.

Sỹ Hưng

In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready