J88 Km 88k: Trang Chủ

Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 04/04/2024

Thường trực HĐND huyện tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 3

Ngày 03/4, Thường trực HĐND huyện tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 3 nhằm đánh giá kết quả hoạt động của HĐND huyện quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2024. Ông Phạm Công-Chủ tịch HĐND huyện chủ trì phiên họp

hop 4Các đại biểu dự phiên họp

Phiên họp đã thông qua dự thảo kết quả hoạt động tháng 3/2024, dự thảo đánh giá công tác quý I, phương hướng nhiệm vụ quý II/2024; báo cáo kết quả theo dõi, đôn đốc thực hiện kế hoạch số 03 của HĐND huyện; báo cáo kết quả công tác của Ban HĐND huyện theo chương trình công tác năm và thông báo kết luận Phiên họp tháng 2 của Thường trực HĐND huyện.

hop 3Ông Trần Văn Linh-Phó chánh văn phòng HĐND-UBND thông qua báo cáo hoạt động quý I-2024

Quý I, Hội đồng nhân dân huyện đã ban hành và triển khai các chương trình, kế hoạch công tác để chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện các hoạt động của HĐND huyện năm 2024 theo nhiệm vụ, quyền hạn được giao; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc tiến độ, chất lượng, hiệu quả thực hiện các chương trình, kế hoạch đã đề ra. Chỉ đạo, tổ chức các phiên họp Thường trực HĐND huyện để thảo luận và quyết định những vấn đề thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của mình theo quy định của pháp luật và phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương; tổ chức thành công Kỳ họp thứ 7, kỳ họp chuyên đề HĐND huyện khóa XI, nhiệm kỳ 2021-2026; tổ chức tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ 7 HĐND huyện; thực hiện nghiêm túc công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, kiến nghị, phản ánh của nhân dân. Các Ban HĐND tích cực giúp HĐND huyện giám sát hoạt động của các cơ quan, đơn vị thuộc lĩnh vực phụ trách. Các tổ đại biểu và đại biểu HĐND thường xuyên liên hệ, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến kiến nghị, phản ánh của cử tri, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cử tri.

Trên cơ sở các báo cáo tại phiên họp, các đại biểu đã tập trung thảo luận, nêu ra những tồn tại, hạn chế, khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ thời gian qua, đồng thời đề xuất các giải pháp, nhiệm vụ trong tâm nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của HDND huyện trong thời gian tới.

hop 2Ông Phạm Công-Chủ tịch HĐND huyện kết luận phiên họp

Kết luận phiên họp, Chủ tịch HĐND huyện Phạm Công đề nghị các Ban của HĐND huyện trong thời gian tới tiếp tục tăng cường công tác giám sát; đổi mới, nâng cao chất lượng của HĐND trong hoạt động giám sát, tổ chức việc giám sát theo đúng kế hoạch, có chiều sâu; tập trung giải quyết các vấn đề khó khăn ở cơ sở góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH huyện.

 

Thu Huyền
In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready