J88 Km 88k: Trang Chủ

Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 17/04/2024

Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” năm 2024

Sáng 17/4, tại  Quảng trường 30/8, UBND huyện tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024. Dự và chỉ đạo hội thi có đại tá Y San Ađrơng Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh. Phía lãnh đạo huyện có các đồng chí Bùi Hồng Quý-Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Phạm Công Chủ tịch HĐND huyện 

z5357977685955_7b796aa963d8dc8b24456d00aabc4ce9Đồng chí Bùi Hồng Quý-TUV, Bí thư huyện ủy phát biểu khai mạc Hội thi

Tham gia hội thi có 44 vận động viên đến từ 4 đội thi đại diện cho các thành viên Tổ liên gia an toàn PCCC thuộc các xã Ea Rốk; Ea Lê, Ya Tờ Mốt và Thí trấn Ea Súp. Các đội tham gia thi đấu 2 nội dung lý thuyết và thực hành. Trong đó, phần thi lý thuyết gồm 30 câu hỏi, nội dung xoay quanh những kiến thức về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, các thành viên trong đội có 15 giây chuẩn bị và 60 giây để trả lời câu hỏi.

Picture1Đội xã Ya Tmốt tham gia phần thi lý thuyết

Phần thi thực hành, các đội thi phải thực hiện các thao tác chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh. Với sự chuẩn bị chu đáo cùng tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, các đội thi đã hoàn thành tốt phần thi, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và phương tiện, thể hiện được năng lực ứng phó, xử lý sự cố cháy, khả năng sử dụng thành thạo công cụ PCCC và cứu nạn, cứu hộ, từ đó nâng cao khả năng PCCC tại cơ sở. 

thực hànhjpgĐội thi xã Ea Rốc tham gia phần thi thực hành

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho đội xã Ea Rốk; giải Nhì cho đội thị trấn Ea Súp; giải Ba cho đội xã Ea Lê. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung thi. 

trao giải toàn doànĐồng chí Đại tá Y San ADrơng - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Giải Nhất, Nhì và Ba toàn đoàn cho các đội thi có thành tích xuất sắc nhất

Hội thi là hoạt động thiết thực nhằm bổ sung kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy nổ, cứu người, cứu tài sản của các thành viên Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy, đưa hoạt động này đi vào thực chất, nền nếp; phát huy hiệu quả phương châm “bốn tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ xảy ra. Thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền, nhân rộng mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC”, điểm chữa cháy công cộng, thúc đẩy phong trào toàn dân PCCC và CNCH trên địa bàn; đây cũng là dịp để các đơn vị, địa phương trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về công tác PCCC và CNCH; góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác bảo đảm an toàn PCCC ở cơ sở trong tình hình mới.

 

Sỹ Hưng
In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready