J88 Km 88k: Trang Chủ

Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 30/12/2022

Bàn giao công trình giếng nước và tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Ia Lốp

Chiều ngày 30/12, Hội LHPN huyện phối hợp với Đảng ủy xã Ia Lốp, Đồn Biên phòng Ea H'leo và các mạnh thường quân đến từ thành phố Buôn Ma Thuột tổ chức Bàn giao công trình giếng nước và tặng quà cho các hộ gia đình hội viên phụ nữ khó khăn tại xã Ia Lốp.

Hình ảnh các đơn vị lắp đặt hệ thống bơm nước và bồn chứa nước cho người dân

Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị đã tiến hành bàn giao công trình giếng nước trị giá 25 triệu đồng cho ban tự quản và bà con nhân dân thôn Dự, xã Ia Lốp.  đồng thời tặng 15 suất quà cho 15 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón tết cổ truyền Qúy Mão 2023, thăm tặng quà gia đình trẻ mồ côi tại thôn Chợ Lách. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 33 triệu đồng.

Công trình giếng nước hoàn thành đưa vào sử dụng tại thôn Dự xã Ia Lốp có ý nghĩa rất lớn, giúp người dân tại thôn Dự giải quyết được tình trạng thiếu nước sinh hoạt vào mùa khô. Bên cạnh đó, những suất quà tết cho hội viên phụ nữ khó khăn  đã phần nào hỗ trợ, động viên tinh thần cho các hội viên vươn lên trong cuộc sống, chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc được đầm ấm, đầy đủ hơn.

Sỹ Hưng 

ban-giao-cong-trinh-gieng-nuoc-va-tang-qua-cho-cac-ho-gia-đinh-kho-khan-tai-xa-ia-lop
In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready