J88 Km 88k: Trang Chủ

Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 11/05/2023

Kêu gọi ủng hộ các hộ dân khó khăn bị thiệt hại do hoả hoạn

Vụ cháy Chợ trung tâm huyện xảy ra ngày 07/5 gây thiệt hại lớn về tài sản của các tiểu thương kinh doanh trong chợ lồng và khu vực xung quanh. Trước tình hình đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã ra lời kêu gọi các tổ chức, cá nhân đóng góp ủng hộ giúp đỡ các hộ nghèo, tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy Chợ trung tâm huyện vừa qua.

Hình ảnh các lực lượng đang giúp người dân di chuyển tài sản

Theo đó trong vụ cháy chợ vừa qua có 147 điểm kinh doanh bị thiệt hại, đặc biệt nhất là những điểm kinh doanh trong khu vực chợ lồng bị thiêu rụi hoàn toàn. Trong số những tiểu thương bị thiệt hại, có nhiều hộ đã tập trung vốn, tài sản và thậm chí vay nợ ngân hàng để đầu tư kinh doanh bây giờ trắng tay, cuộc sống trở nên khó khăn, đang trông chờ vào sự hỗ trợ của chính quyền, sự giúp đỡ của người thân, bạn bè và cộng đồng.

Trước tình hình đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp với UBND huyện kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, người lao động, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và toàn thể đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện, chung tay đóng góp, ủng hộ, chia sẽ, giúp đỡ các hộ tiểu thương có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống. Thời gian đóng góp ủng hộ bắt đầu từ ngày 09/5 đến hết ngày 07/6/2023. Địa chỉ tiếp nhận là Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Súp,

Chi tiết Văn bản UBND huyện xem tại đây

Đức Hạnh

/web/guest/-/keu-goi-ung-ho-cac-ho-dan-kho-khan-bi-thiet-hai-do-hoa-hoan
In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready