J88 Km 88k: Trang Chủ

Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 10/04/2024

Ngày 09/4/2024, tại Trụ sở HĐND&UBND huyện, Tiểu ban Thông tin, tuyên truyền theo Quyết định số 1502/QĐ-UBND ngày 09/4/2024 của UBND huyện đã tổ chức họp để triển khai các nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền trong thực hiện cưỡng chế và khắc phục hậu quả đối với các trường hợp chiếm đất tại tiểu khu 267, 268 - xã Ea Bung, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

Dự và chủ trì cuộc họp, có đồng chí Nguyễn Văn Cừ – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Giám đốc Trung tâm chính trị huyện, Trưởng Tiểu ban. Cùng về dự có các thành viên của Tiểu ban Thông tin, tuyên truyền.

Hinh anh hop tieu ban tttt

Quang cảnh cuộc họp.

Cuộc họp đã nghe các thành viên Tiểu ban Thông tin, tuyên truyền phát biểu ý kiến, thảo luận các nội dung, phân loại xác định tình hình của các hộ dân để có hướng tuyên truyền, vận động cho phù hợp, đảm bảo thời gian thực hiện trình tự các bước theo đúng qui định.

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, đồng chí Chủ trì đã giao nhiệm vụ cho các đơn vị, các tập thể, cá nhân căn cứ chức năng, thẩm quyền để xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động, thuyết phục các hộ dân lấn, chiếm đất tại tiểu khu 267, 268 xã Ea Bung, huyện Ea Súp chấp hành nghiêm các quyết định xử phạt vi phạm hành chính, các biện pháp khắc phục hậu quả.

Hoàng Gia - VP HĐND&UBND
In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready