J88 Km 88k: Trang Chủ

Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 04/07/2022

Xã Ia Lốp tổ chức Hội thi tìm hiểu thân thế, sự nghiệp và kể chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đảng ủy xã Ia Lốp vừa tổ chức Hội thi tìm hiểu thân thế, sự nghiệp và kể chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022. Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đến với cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trên địa bàn xã.

Tham gia Hội thi có 13 thí sinh đến từ 11 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã. các thí sinh trải qua 3 phần thi dưới hình thức sân khấu hóa gồm: Phần thi kể chuyện về Bác Hồ; Phần thi hỏi đáp tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của Bác Hồ và phần thi năng khiếu tự chọn. Các thí sinh đã mang đến hội thi những câu chuyện hay, ý nghĩa, mỗi câu chuyện là một bài học về đạo đức, lối sống, lòng yêu nước và những đức tính quý báu của Bác, với cách thể hiện giàu cảm xúc và sinh động. Trong phần thi tìm hiểu thân thế, sự nghiệp của Bác, các thí sinh bốc thăm và trả lời câu hỏi, bằng kiến thức, hiểu biết của mình, các thí sinh đã tự tin trả lời rõ ràng từng câu hỏi, nêu bật được thân thế, sự nghiệp và cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh .

Hội thi là dịp để mỗi cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn xã hiểu sâu sắc hơn về chủ tịch Hồ Chí Minh, một nhân cách lớn, một nhà cách mạng lỗi lạc, một người con ưu tú của dân tộc đã giành cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, từ đó nâng cao ý thức về tu dưỡng, rèn luyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần tuyên truyền, giáo dục lý tưởng, lối sống và đạo đức cách mạng cho mọi người, để việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách của Người trở thành việc làm thường xuyên, liên tục và từ những việc nhỏ nhất, giản dị nhất trong mỗi cán bộ, viên chức và nhân dân trên địa bàn xã.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho Chi bộ trường Mầm non Hoa Lan, 2 giải nhì thuộc về chi bộ trường THCS Trần Hưng Đạo và chi bộ trường Mầm non Hoa Sen, 3 giải ba thuộc về các chi bộ trường TH Cầm Bá Thước, Mầm non Hoa Sen và Trạm y tế xã.

Sỹ Hưng

 

/web/guest/-/xa-ia-lop-to-chuc-hoi-thi-tim-hieu-than-the-su-nghiep-va-ke-chuyen-ve-tu-tuong-đao-đuc-phong-cach-ho-chi-minh
In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready